Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 5078
Ngày 17 tháng 01 năm 2010, tại TP.Hồ Chí Minh, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (HHQCVN) đã tổ chức họp mặt thường niên các thành viên. Đây là dịp để các thành viên từ các tỉnh thành trên toàn quốc về giao lưu, tổng kết công việc năm 2009 và bàn bạc kế hoạch hành động cho năm 2010.
Một trong những hoạt động được Chủ tịch HHQCVN - Ông Đinh Quang Ngữ nhấn mạnh là “Đào tạo để hội nhập và phát triển”. Hoạt động này được HHQCVN xác định là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong năm 2010 và những năm tới. Và để hoàn thành tốt nhiệm vụ này, HHQCVN đã giao cho Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam) liên kết với nước ngoài, nghiên cứu và thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp nhất với thực tế tại Việt Nam.
Ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch HHQCVN trao đổi cùng các thành viên.
Cũng trong buổi họp mặt, Ông Đỗ Kim Dũng - Viện truởng ARTI Việt Nam đã cam kết hỗ trợ các thành viên HHQCVN thông qua việc đào tạo nhân sự. Theo đó, ARTI Vietnam sẽ thiết kế những khóa học phù hợp với điều kiện của các thành viên HHQCVN nhưng với mức học phí đặc biệt ưu đãi so với học phí dành cho các đối tượng khác không phải là thành viên HHQCVN.
Ông Đỗ Kim Dũng, Phó CT HHQCVN, Viện trưởng ARTI Vietnam phát biểu.
ARTI Vietnam được thành lập trong bối cảnh ngành quảng cáo Việt Nam đang chuyển mình, cần rất nhiều nguồn nhân lực có kiến thức vững vàng và kỹ năng chuyên nghiệp. Dưới sự chỉ đạo của Tiến sĩ Đinh Quang Ngữ - Chủ tịch HHQCVN và sự tâm huyết của Ông Đỗ Kim Dũng – Phó CT HHQCVN, ARTI Vietnam đang hoạt động ngày càng hiệu quả, đào tạo được hàng chục khóa học chất lượng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh về Thương hiệu (Brand), Tổ chức sự kiện (Event), Quan hệ công chúng (PR), Dịch vụ khách hàng(Account).v.v.
Từ năm 2010, ARTI Vietnam sẽ đẩy mạnh hợp tác quốc tế, mở rộng nghiên cứu và đa dạng hóa các khóa học để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp và cá nhân trong bối cảnh ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung đang hòa nhập cùng thế giới.
ARTI Vietnam.
Tags: